Hiện tại, công ty của chúng tôi đang mở rộng hoạt động kinh doanh tại các thị trường Hà Nam, Hòa Bình, Nam Định, Ninh Bình và Hưng Yên

Do vậy công ty cần tuyển dụng: 6 nhân viên kinh doanh và nhân viên thị trường làm việc tại Hà Nội, các tỉnh.

Chi tiết nội dung tuyển dụng như sau:

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh của bản thân trước Trưởng phòng kinh doanh.

– Quản lý, tự giám sát hoạt động làm việc và hiệu quả làm việc của mình với kế hoạch đã đề ra.

– Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của bản thân, thiết lập các mục tiêu và cách thức thực thi công việc mang lại kết quả tốt nhất.

– Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, tổ chức hướng dẫn và đào tạo phát triển năng lực làm việc cá nhân.

– Nỗ lực phát triển kinh nghiệm, năng lực và kỹ năng bản thân để phát triển lên vị trí: trưởng nhóm kinh doanh và trưởng phòng kinh doanh.

– Chịu trách nhiệm trực tiếp về các nghiệp vụ, hoạt động mua bán hàng và thu hồi công nợ của mình.

– Báo cáo kết quả công việc của mình trước Trưởng phòng kinh doanh đảm bảo: đầy đủ, chính xác và trung thực …

– Thực hiện các công việc khác được Trưởng phòng kinh doanh giao.

YÊU CẦU

– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các khối ngành: Quản trị kinh doanh, marketing, tài chính ngân hàng …

– Ưu tiên: Các ứng viên đã có kinh nghiệm làm tư vấn, bán hàng, các công việc thường xuyên nói chuyện với khách hàng.

– Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh – phân phối hàng hóa.

– Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.

– Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi.

– Tinh thần, sức khỏe, trách nhiệm và tự kỷ luật.

– Phù hợp với văn hóa và con người của công ty.

QUYỀN LỢI

– Lương cơ bản từ 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ tùy thuộc vào năng lực của các bạn.

– Hoa hồng được trả cao, nhận ngay vào cuối kỳ trả lương, thu nhập không hạn chế.

– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, giúp bạn phát huy hết khả năng của bản thân.

– Quản lý và đồng nghiệp vui vẻ, thân thiện và rất dễ gần.

– Văn phòng làm việc chuyên nghiệp, thiết kế với đầy đủ các tiện ích.

– Được đào tạo các kỹ năng bán hàng, marketing, nếu bạn chưa biết sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ thực hiện công việc theo các phương pháp khoa học, tăng cường hiệu quả trong công việc.

– Được đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội đúng theo quy định của nhà nước.

– Hưởng các chế độ đãi ngộ khác: Lương tháng 13, sinh nhật, teambuilding, du lịch nghỉ mát thường xuyên …

HÌNH THỨC ỨNG TUYỂN

– Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại:

Trụ sở: Số 50 ngõ 16 Phan Văn Trường – Phường Dịch Vọng Hậu – Quận Cầu Giấy – Thành phố Hà Nội – Việt Nam 

Hoặc 
Văn phòng làm việc: Số 3 ngách 2/3 Nguyễn Trả Trạc – Phường Mai Dịch – Quận Cầu Giấy – TP. Hà Nội (Cạnh Trường Cao Đẳng Nghề Cơ Điện)

Hoặc 
Gửi CV qua email hrc.meetc@gmail.com.

Hoặc
Đăng ký online qua google biểu mẫu theo đường link
https://forms.gle/yMn2a9RAaumcVL3c7

Hoặc
Apply qua hệ thống #TOPCV
https://www.topcv.vn/viec-lam/nhan-vien-kinh-doanh/105169

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *